Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Thiết Kế Nhà Phố Tân Cổ Điển Quảng Ninh

    Ngày nay, thiết kế nhà ống được nhiều chủ đầu tư yêu thích và ưa chuộng do phong cách thiết kế vô cùng linh hoạt, thay đổi dựa theo thẩm mĩ cùng tính công năng nổi trội của khách hàng. Do đó, các chủ đầu tư hoàn toàn có thể yêu cầu đơn vị thiết kế đưa ra bản phương án kiến trúc theo mong muốn của gia đình.

    Mẫu nhà phố tân cổ điển 4 tầng có vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cổ điển pha lẫn chút thời thượng dưới đây do đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư của Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc và Xây Dựng Tuấn Đăng (TDAC) trực tiếp thiết kế và thi công, mời quý vị cùng tham khảo.

Nhà phố với phong cách tân cổ điển vừa hiện đại không những mang đến nét sang trọng mà còn có sức hút lớn với người nhìn khi sở hữu tông màu trắng phù hợp với các họa tiết tân cổ điển. Mặt tiền ngôi nhà được trang trí nhiều các hoạt tiết hoa văn được thiết kế tỉ mỉ cùng với các vách kính đón ánh sáng tự nhiên làm điểm nhấn. Tầng 01 là phần khối đế được ốp đá tạo nên sự vững chãi, tầng 02,03,04 được thiết kế với các cột vuông cùng với các họa tiết đơn giản mang đến cảm giác khỏe khoắn, đầy sức mạnh.

Mặt bằng công năng tầng 01 được bố trí làm gara và phòng ăn, phòng bếp.

Mặt bằng công năng tầng 02 gồm chức năng : phòng ngủ của bà, phòng khách.

 

Mặt bằng công năng tầng 03 gồm chức năng : phong ngủ bố mẹ, phòng ngủ con trai.

Mặt bằng công năng tầng 04 gồm chức năng : phòng thờ, sân phơi, phòng kho.

Phòng ngủ bố mẹ được thiết kế sang trọng ấm cúng.

Việc bày trí nội thất hợp lý mang đến không gian phòng ngủ tiện nghi, rộng rãi

Sử dụng màu gỗ là chủ đạo mang đến cảm giác ấm cúng cho không gian phòng ngủ bố mẹ.

    Trên đây là mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng kiến trúc tân cổ điển ấn tượng và đẹp mắt tại TP. Hạ Long. TDAC rất hi vọng sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự tin tưởng hợp tác từ phía quý khách hàng trên toàn quốc.

    Trân Trọng Cảm Ơn!

Danh mục tin tức

Từ khóa