Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Thiết Kế - Thi Công Nhà Phố Tân Cổ Điển Bắc Ninh

    Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc và Xây Dựng Tuấn Đăng (Tuan Dang Architectural & Construction - TDAC) theo năm tháng ngày càng chiếm lĩnh được niềm tin chinh phục được nhiều khách hàng bởi những sản phẩm nhà phố theo lối kiến trúc Tân Cổ Điển luôn đảm bảo được tiêu chí “Chất lượng, tiến độ trong thi công – Đẳng cấp, sang trọng trong thiết kế” . Lĩnh vực nhà ống theo phong cách kiến trúc tân cổ điển này đã đem đến rất nhiều thành công cho TDAC. Bài viết dưới đây TDAC muốn giới thiệu đến quý vị sản phẩm nhà phố Tân Cổ Điển do TDAC trực tiếp tổ chức thiết kế và thi công hoàn thiện sản phẩm, mời quý vị cùng tham khảo.

   

    Nhà phố được thiết kế 6 tầng nổi và 1 tầng hầm, với ưu điểm mặt tiền 10 mét nằm trên con phố thương mại sầm uất trong trung tâm thành phố Bắc Ninh một thành phố có nhịp sống sôi động phát triển. Nhà phố được thiết kế văn phòng kinh doanh kết hợp nhà ở của gia chủ. Nhiệm vụ của thiết kế là không những phải đưa ra được phương án kiến trúc đáp ứng với yêu cầu của chủ đầu tư, phù hợp kiến trúc tổng thể không gian xung quanh, mà còn phải đáp ứng về mặt thẩm mỹ, thời thượng.

Mặt tiền 10 mét trang trọng và quyền quý của nhà phố Tân Cổ Điển

Mặt bằng tầng hầm

Mặt bằng tầng 01 và tầng 02 được thiết kế làm văn phòng kinh doanh

Mặt bằng tầng 02. Với tiền rộng 10 mét, sâu 16 mét, mặt bằng tầng 01, 02 có diện tích lý tưởng cho các loại văn phòng.

Mặt bằng tầng 03. Nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình 

Mặt bằng tầng 04 và tầng 05 được bố trí công năng các phòng ngủ của các thành viên trong gia đình

Mặt bằng tầng 06, nơi đặt phòng thờ, sân phơi, sân tiểu cảnh của gia chủ

    Vốn không phải là người trong ngành, nhưng với sự tận tâm, nhiệt tình, chuyên môn cao, cùng dịch vụ chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư của TDAC đã hoàn toàn thuyết phục chủ đầu tư đặt trọn niềm tin kí hợp đồng thi công trọn gói công trình nhà phố tân cổ điển.

Công tác vệ sinh tầng hầm sau khi hoàn thiện tường, sàn

Công đoạn ghép thép chuẩn bị đổ bê tông lối xe lên xuống hầm 

Tầng 01 hoàn tất quá trình đổ bể tông.

Quá trình thi công xây dựng tầng 02 và tầng 03

 Mặt bằng được vệ sinh sạch sẽ. An toàn trong thi công được đặt lên cao nhất góp phần quyết định sự thành công của mọi công trình do TDAC thực hiện.

Tường được kiểm tra, cân gióng kích thước cẩn thận đảm bảo chất lượng và tính chính xác

Thi công tường, vách ngăn tầng 06.

    Việc thi công phải đảm bảo tiến độ, chất lượng, an toàn, kinh tế. Những yếu tố đã làm nên niềm tự hào của đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư TDAC. Chúng tôi sẽ cập nhật tiến độ công trình trong thời gian sớm nhất, kính mời quý vị đón xem.

Trân Trọng Cảm Ơn!

Danh mục tin tức

Từ khóa