Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Thiết Kế Nhà Phố Võ Chí Công - Hà Nội

    Trong điều kiện mặt bằng đô thị Việt Nam hiện nay, ngôi nhà một mặt tiền của bạn đã được kiến trúc sư của TDAC tập trung các chi tiết thiết kế về mặt trước để tạo ra dáng vẻ kiến trúc riêng, khác với những căn nhà phố lân cận. Gam màu sơn trung tính mà nhà thiết kế lựa chọn có tác dụng giúp căn nhà có khả năng tự "làm mát" trong điều kiện khí hậu nhiều nắng của Việt Nam. Các khoảng đón sáng được bố trí với độ rộng hợp lý bằng các ô cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên cho từng tầng.

Ngoài việc thiết kế thêm cây xanh ngoài ban công tô thêm nét xanh mát cho căn nhà, các KTS của TDAC còn thiết kế mặt ngoài tầng 01 và phòng thờ tầng 05 với dáng vẻ cổ kính kết hợp với phong cách hiện đại của các tầng còn lại, làm nên nét độc đáo của công trình nhà phố.

Mặt bằng tầng 01 được bố trí làm Gara và phòng ngủ giúp việc

Mặt bằng tầng 02 là không gian sinh hoạt chung của gia đình

Mặt bằng tầng 03.Việc bố trí ô giếng trời đón ánh sáng tự nhiên kết hợp với cây xanh trang trí tăng thêm nét sinh động cho không gian trong nhà

Mặt bằng nội thất tầng 04 

Mặt bằng nội thất tầng 05

    Với đặc thù kiến trúc nhà ống nên căn nhà sử dụng cầu thang làm điểm giữa để chia công năng phòng trong và phòng ngoài. dưới đây là một số hình ảnh do các KTS của TDAC trực tiếp thực hiện, mời quý vị cùng tham khảo. 

Với màu sơn trung tính, không gian phòng khách mang đến cảm giác được mở rộng hơn

Không gian phòng khách được thiết kế sang trọng, tiện nghi

Việc bố trí ô giếng trời đón ánh sáng tự nhiên cùng với bố trí thêm cây xanh mang đến nét đẹp tự nhiên cho không gian phòng ăn

Không gian phòng ăn rộng rãi, trang nhã

Phòng ngủ con trai lớn được thiết kế với phong cách mạnh mẽ

Các KTS thiết kế ô giếng trời đón ánh sáng tự nhiên cùng cây xanh, cùng với việc sử dụng màu tường, trần tương phàn với màu gỗ đã mang đến một không gian phòng ngủ hiện đại, tiện nghi.

Thiết kế hệ vách tủ không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí,  cất trữ đồ dùng cá nhân mà còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của con trai lớn.

Khác với con trai lớn, phòng ngủ của con trai nhỏ được thiết kế trang nhã hơn 

Không gian phòng ngủ của con trai nhỏ được thiết kế thân thiện, ấm cúng.

Không gian phòng ngủ ông bà được thiết với gam màu trầm làm chủ đạo, mang đến cảm giác thư thái hơn, dễ ngủ hơn.

Không gian phòng ngủ sang trọng, tiện nghi

     Trên đây là một số hình ảnh thiết kế công trình nhà phố của gia đình anh Sơn. Công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại mà vẫn có một chút mang dáng vẻ cổ kính làm nên nét độc đáo cho ngôi nhà. Cách lấy ánh sáng tự nhiên và bố trí không gian xanh mang đến cảm giác cho không gian bên trong của ngôi nhà được xanh mát hơn giữa trung tâm đô thị ngày một chật chội, náo nhiệt.

    Với nền kinh tế phát triển nhanh, tốc độ đô thị hóa cũng tăng nhanh, nhu cầu về thiết kế và xây dựng nhà ở cũng ngày một tăng. Thiết kế nhà phố đang là một trong những xu hướng chủ đạo, đội ngũ kiến trúc sư của TDAC luôn luôn cập nhật các xu thế của thời đại đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, tiện ích công năng cho mọi công trình .

   

Danh mục tin tức

Từ khóa