Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Thiết Kế Nhà Mặt Phố Sài Gòn

   

    Nhà phố phong cách tân cổ điển đã không còn là loại hình kiến trúc xa lạ và mới mẻ với nhiều chủ đầu tư khi tìm đến với Công ty Cổ Phần Kiến Trúc và Xây Dựng Tuấn Đăng (Tuan Dang Architectural & Construction). Công ty chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của các chủ đầu tư có mong muốn sở hữu một ngôi biệt thư mang vẻ đẹp cổ điển đậm chất phong cách Châu Âu. Để từ đó, các kiến trúc sư TDAC đã tự tin cho ra đời lần lượt các mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp và ấn tượng. Nhà phố kiến trúc tân cổ điển thuộc sở hữu của anh Trần Đức Tuấn là một trong số những mẫu thiết kế làm nên thành công của TDAC.  Những chi tiết của kiến trúc cổ điển như: phào chỉ, công sơn, cột giả vẫn là những nguyên liệu chính được sử dụng để thiết kế - thi công công trình nhà phố này. 

    Kiến trúc nhà phố được xây dựng với 5 tầng lầu, phần khối đế được ốp đá vàng là bệ đỡ cho cả khối nhà đầy sức mạnh, các chi tiết được thiết kế chắc chắn, đường nét thiết kế góc cạnh, cột trụ lớn xây dựng hai bên tường nhà phố thể hiện được lối thiết kế khỏe khoắn, đầy phong cách đúng như ý muốn của chủ đầu tư.. Ban công được gia chủ lựa chọn giải pháp thiết kế bằng hệ thống lan can sắt, hơn thế nữa còn thiết kế tạo hình uốn lượn mềm mại đầy tinh tế tạo được sự sang trọng cho thiết kế nhà ống 5 tầng. Sự kết hợp các vật liệu xây dựng chắc chắn như thép, gỗ và sắt mang đến vẻ đẹp vững chãi cùng sự bề thế cho công trình. Kiến trúc các hình khối kiến trúc vuông vắn phối cùng họa tiết hoa văn mềm mại mang đến công trình một vẻ đẹp đầy mới lạ, hiện đại đầy tính thời thượng nhưng cũng lạ mắt đầy cổ điển. Thiết kế hệ mái bằng quen thuộc trong kiến trúc nhà phố mang đến cho công trình sự năng động, nét đẹp thời thượng.

BẢN VẼ MẶT BẰNG KIẾN TRÚC NHÀ PHỐ 5 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN

Mặt bằng tầng 1 được bố trí làm gara để xe, phòng giúp việc

 mẫu nhà ống nên tầng 2 đươc thiết kế với phòng khách  và phòng ăn hết sức rộng rãi, tiện nghi.

Tầng 3 được thiết kế là phòng ngủ Master của gia chủ với cửa đi nằm ở mặt trước của ngôi nhà, với không gian rộng rãi, cũng vừa đón ánh sáng, không khí trong lành mỗi sáng thức dậy. Phòng giải trí được bố trí ở phía sau một cách hợp lý tăng thêm sự tiện nghi cho gia chủ. 

Việc bố trí công năng phù hợp, mặt bằng tầng 4 là tầng ngủ của 2 con trai

Sân thượng tầng 5 được bố trí là phòng sinh hoạt ngoài trời, vừa có thể tổ chức các bữa tiệc, cũng có thể là không gian thư giãn của cả gia đình.

    Kiến trúc sang trọng cùng với việc bố trí công năng các phòng phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình đã nâng tầm giá trị cho công trình giữa trung tâm Sài Gòn sôi động.

   TDAC đã và đang cho ra những sản phẩm đẳng cấp, thời thượng, chúng tôi với những kiến trúc sư tâm huyết, giàu kinh nghiệm với nhiều phong cách kiến trúc đa dạng làm hài lòng quý khách hàng kỹ tính nhất. Nếu bạn có nhu cầu về thiết kế căn nhà của mình như thế nào, hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ nhận được dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, phương án hoàn hảo, chất lượng nhất.

Danh mục tin tức

Từ khóa